DotTin tức

Thiết kế chế tạo xe sửa chữa CĐ

08/09/2015 12:00:00 SA

Công ty AIC đã thiết kế chế tạo và tích hơp thành công Xe sửa chữa CĐ, hoàn thành các bước nghiệm thu kỹ thuật cần thiết và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa vũ khí, khí tài điện tử trên các tàu Hải quân hiện đại, trong khuôn khổ hợp đồng ký kết, công ty AIC đã thiết kế, chế tạo và tích hợp thành công một trung tâm sửa chữa gọi là "XSCCĐ”.

Thành phần chính của XSCCĐ là thùng xe dạng conteiner chuẩn được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, máy phát điện dự phòng và vị trí làm việc cho 4-6 nhân viên kỹ thuật thao tác trên các trạm sửa chữa tự động hóa. Các trạm này đáp ứng nhu cầu tìm hỏng và sửa chữa các module, bảng mạch analog, kỹ thuật số và sửa chữa cơ khí nhẹ. Công nghệ tìm hỏng được áp dụng bao gồm các phương pháp kiểm thử truyền thống được máy tính hỗ trợ, kết hợp với công nghệ tìm hỏng mới trong trường hợp không có sơ đồ nguyên lý điện.

Qua kiểm tra và đào tạo chuyển giao tại đơn vị, XSCCĐ đã hoàn thành các bước nghiệm thu kỹ thuật cần thiết và sẵn sàng đưa vào sử dụng như một vị trí hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ cho các đơn vị chiến đấu ở xa các cơ sở đảm bảo kỹ thuật lớn.


Tin khác

Thư viện ảnh

Video